8.13.2551

Calvin Klein Shocked America



“การทำให้คนอเมริกันช๊อคนั้นง่ายนิดเดียว” Tom Murray ผู้บริหาร Calvin Klein กล่าวหลังจากปล่อยสปอตโฆษณาน้ำหอมกลิ่นล่าสุด ‘Secret Obsession’ ครั้งแรกในช่วงเบรกของซี่รีส์ ‘24’ ที่คนติดกันงอมแงมช่วงไพรม์ไทม์

ภายในโฆษณาปรากฏเป็นภาพ Eva Mendes ดาราสาวสวยนอนกลิ้งเกลือกพร้อมกับเผยให้เห็นปทุมถันอย่างชัดเจน ซึ่งภายในความยาวของโฆษณาไม่ถึง 30 วินาที ก็ทำให้เป็น talk of the town ได้ในทันที เฉกเช่นเดียวกับตอนที่ Janet Jackson โชว์จุกนม (ที่ไม่ค่อยน่ามองเท่าไหร่) ในการแสดงโชว์คู่กับ Justin Timberlake ช่วงพักครึ่งของ Superbowl ปี 2004

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ CK สร้างความตื่นตะลึง ย้อนหลังกลับไปช่วงปี 80 กับสปอตโฆษณาที่ดึงเอาซูเปอร์สตาร์สุดฮอตในขณะนั้นอย่าง Brook Shield กับท่วงท่าและลีลาสุดเย้ายวน และก่อนหน้านี้กับ ชุดชั้นใน CK ด้วยนางแบบสาว Natalia Vodianova ที่ภาพโปรโมตที่ออกมาโดนจวกเละจากกลุ่มอนุรักษ์นิยมชาวคริสต์

ถึงแม้ว่าสปอตโฆษณาตัวล่าสุดนี้จะมีความสวยงามเชิงศิลปะมากกว่าจะเป็นภาพลามกอนาจาร Tom Murray ก็ไม่ชะล่าใจ เพราะได้เตรียมเวอร์ชั่นที่เบากว่านี้ไว้เผยแพร่ทางช่องโทรทัศน์สาธารณะปกติของทางอเมริกาไว้แล้ว และจริงๆแล้ว Murray ก็ไม่สนใจแม้แต่น้อยเรื่องจะโดนเซนเซอร์หรือไม่ เพราะในยุคที่ Youtube หรือ Dailymotion ได้ผลเร็วกว่าในการสื่อถึงคนทั่วไป ยังงัยน้ำหอมรุ่นล่าสุดนี้ต้องดังแน่นอน



ไม่มีความคิดเห็น: